Saturday, February 13, 2010

వంద పోస్టుల పండగ

Saturday, February 13, 2010



సినిమాలవాళ్ళు వందరోజుల పండగ చేసుకున్నట్లు బ్లాగర్లు వంద పోస్టుల పండగ చేసుకుంటున్నారా  మీరంతా చేసుకున్నారో లేదోగానీ నాకు మాత్రం ఇవాళ పండగలాగే వుందండీ.  నా రెండవ బ్లాగు అంతరంగ తరంగాలు లో 100 పోస్టులు పూర్తయినాయి.  యాత్ర బ్లాగుని కలగాపులగం చెయ్యకూడదు అనే వుద్దేశ్యంతో యాత్ర మొదలు పెట్టిన రెండు నెలల తర్వాత  ఆగస్టు 2008 లో మొదలు పెట్టిన ఈ బ్లాగులో యాత్రకన్నా ముందు వంద పోస్టులు పోస్టు చెయ్యటం విశేషం.  దానికి ప్రధాన కారణం మూఢ నమ్మకాలకు పోకుండా శాస్త్రాల్లోకూడా ఏమి చెప్పారో ఉదహరిస్తూ జీ తెలుగు ప్రసారం చేసే గోపురంచూశాక ఇలాంటి విషయాలు అందరికీ తెలుస్తే బాగుంటుందనిపించింది.  గోపురం లో నేను చూసిన మొదటి ప్రోగ్రామూ. ఈ విషయాలు అందరికీ చెప్పటానికి నన్ను ఇన్స్పైర్ చేసిన టాపిక్ ఏమిటంటే,  భర్త చనిపోయిన తర్వాత పదో రోజునే ఆ మహిళను చూడాలా అన్నది.  నా యాత్ర చదివేవారిలో విదేశాలవారు ఎక్కువగా వున్నారని ఫీడ్జిట్ ట్రాఫిక్ ద్వారా అంతకు ముందు గమనించాను.  వారందరికీ ఈ టీవీ ప్రోగ్రామ్ ప్రసారాలున్నాయో లేవో తెలియదు.  అలాగే  ప్రసారాలు అందుబాటులో వున్నవారికి కూడా దైనందిక జీవన వురుకులు పరుగులతో  వీటిని చూసే సమయం వుంటుందో వుండదో  అందుకే నాకు తెలిసిన మంచి విషయాలు నలుగురికీ చెప్దామని వాటి గురించి రాయటం మొదలు పెట్టాను.  వాటితోనే వంద పోస్టులు త్వరగా పూర్తయినాయి.  వీటిని ఆదరిస్తున్న అందరికీ వందకాదు శతకోటి వందనాలు.

4 comments:

కొత్త పాళీ said...

అభినందనలు

Padmarpita said...

Congrats....

చిలమకూరు విజయమోహన్ said...

అభినందనలు వందకు.

జయ said...

మీకు నా శతాధిక అభినందనలండి.